04 cách tăng tương tác TikTok hiệu quả nhất 2021

04 cách tăng tương tác TikTok hiệu quả nhất 2021

Tăng tương tác TikTok là một nhu cầu rất quan trọng đối với người dùng TikTok khi muốn phát triển kênh của mình. Bài viết này Vinaseco sẽ hướng dẫn bạn một số cách để tăng tương tác trên TikTok nhé!

tang-tuong-tac-tiktok

1. Tăng tương tác TikTok: Tym (Like)

Một trong các chỉ số để tăng tương tác mà nhiều người quan tâm nhất đó là lượt Like và thả tim video Tik Tok. Video càng nhiều tim thì đồng nghĩa với việc kênh của bạn càng nhiều người theo xem. Khi đó, bạn sẽ thấy yếu tố nội dung video sẽ là yếu tố quan trọng nhất để quyết định đến việc tăng số lượng tym video.

Vì vậy, khi làm nội dung Tik Tok bạn cần chú ý đến một số điểm sau đây:

– Hài hước

– Theo trend

– Trao giá trị

2. Khung giờ để đăng video tăng tương tác Tiktok

Các bạn nên chọn khung giờ có nhiều người xem nhất hay còn gọi là khung giờ vàng Tik Tok:

– 11h30 – 12h

– 19h – 20h

3. Đăng video đều đặn

Việc này hỗ trợ duy trì lượng fan cũ của bạn, tìm kiếm fan mới. Đồng nghĩa việc phải duy trì bài đăng và tăng tương tác trên Tik Tok.

Ví dụ: đăng đều đặn mỗi ngày 1 video, 02 video/ ngày hay 2 ngày 1 video sẽ giúp cho kênh Tik Tok của bạn tương tác rất nhanh.

4. Trả lời tất cả Comment

Nếu muốn tăng tối đa tương tác trên Tik Tok, bạn nên tích cực trả lời các comment từ phía người dùng. Đây là yếu tố hỗ trợ rất nhiều trong việc tăng tương tác và tăng lượt hiển thị video trên Tik Tok.

5. Tăng Follow trên TikTok

Follow cũng tương tự các commend, khó tăng chỉ số này hơn so với tăng lượt like. Và chúng ta đều thấy trên Tik Tok hiện nay 99% lượt like cao hơn lượt follow rất nhiều, đặc biệt là những kênh có nhiều video hay.

Nếu muốn tăng tương tác qua commend thì bạn có một số lưu ý như sau:

– Công khai tài khoản

– Chuyển sang tài khoản Pro

– Cài ảnh đại diện chất

– Video ấn tượng, nội dung giá trị hay ý nghĩa nhân văn

– Kêu gọi mọi người follow kênh

– Tăng follow TikTok

tang-tuong-tac-tiktok

Ngoài ra, nếu như cần thiết bạn có thể tìm đến một số app hỗ trợ tăng lượt tác. Đây cũng là một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ mất phí sử dụng dịch vụ.

6. Tăng tương tác TikTok: Tăng comment

Thực tế cho thấy việc tăng tym sẽ dễ dàng hơn so với việc tăng comment. Đơn giản vì người dùng họ thường thích dành thời gian để lướt nhiều hơn là vào 1 video nào đó và để lại comment.

Hiện tại, cách làm nội video để tăng comment hiệu quả đó là: Xây dựng video theo chủ đề Trao giá trị cho người xem. Sau đó yêu cầu người xem để lại comment để được hỗ trợ thêm. Hoặc bạn đã từng làm 1 chủ đề nào đó mà thu hút nhiều lượt comment thì hãy cứ làm theo chủ đề đó nhé.

7. Tăng tương tác TikTok video: Tăng view

View tức là lượt xem video, để video có nhiều lượt xem thì đồng nghĩa với việc video đó phải được Tik Tok đề xuất hiển thị nhiều lần. Và muốn đạt được mục tiêu này bạn cần phải:

– Kênh Tik Tok có nhiều lượt Follow (nhiều lượt theo dõi)

– Video Tik Tok có nhiều lượt like, comment hay Share

Lúc này bạn có thể tính đến một số phương án như:

– Tạo video theo trend

– Gắn thẻ hashtag trên Video Tik Tok

– Chèn nhạc hay

– Tạo hiệu ứng cho Video

– Tăng follow Tik Tok

– Tăng view Tik Tok

– Mua view Tik Tok

– Chia sẻ video lên các mạng xã hội khác

– Auto view video Tik Tok

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.

Để nhận tư vấn  và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.