Mục lục
Dịch vụ email doanh nghiệp chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp là dịch vụ lưu trữ email theo tên miền được thiết kế, tối ưu chuyên dụng để phục vụ việc trao đổi, giao dịch trực tuyến. Sử dụng email theo tên miền giúp nâng cao uy tín – khẳng định thương hiệu trên Internet cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn.
1. Email doanh nghiệp là gì?
Email doanh nghiệp là địa chỉ email thuộc sở hữu của công ty, dùng để trao đổi liên lạc với đối tác và khách hàng. Được đặt theo cấu trúc đuôi là tên miền riêng của website doanh nghiệp. Ví dụ: [email protected]
Nếu như tài khoản email miễn phí như Yahoo, Gmail,… người dùng có thể dùng cho các mục đích cá nhân thì hệ thống email doanh nghiệp lại được dùng để phục vụ cho công việc chung của công ty như báo cáo, liên hệ đối tác, trao đổi với khách hàng,… Những công ty khi thành lập sẽ mua email doanh nghiệp được đặt theo tên miền để dễ dàng hơn trong việc kiểm soát thông tin.
2. Phân loại với email cá nhân
Email cá nhân chỉ là tài khoản thư điện tử của 1 cá nhân duy nhất, đuôi email thông thường chỉ là tên miền của nhà cung cấp là @yahoo.vn hay @gmail.com. Trong công việc kinh doanh, khi nhân viên sử dụng email cá nhân để làm việc, mọi dữ liệu, thông tin của công ty sẽ nằm trên email này và công ty không thể chủ động quản lý nó. Nên khi nhân viên nghỉ việc, các thông tin, dữ liệu này công ty cũng có thể bị “mất” luôn.
Email doanh nghiệp thì mỗi nhân viên có 1 địa chỉ email riêng cho doanh nghiệp cung cấp, khi nhân viên có nghỉ việc thì công ty có thể thu hồi nó về, các dữ liệu cũng được lưu trữ trong phạm vi an toàn. Ngoài ra, email cá nhân thường chỉ có các tính năng cơ bản, hệ thống bảo mật, chống virus, spam không cao nên dễ bị xâm nhập, mất tài khoản…
3. Các tính năng của email doanh nghiệp.
Tính cá nhân hóa
Đây là tính năng quan trọng đầu tiên của hệ thống email công ty. Dịch vụ này cho phép thay đổi tên miền thành tên công ty/doanh nghiệp của bạn. Việc sở hữu một email riêng sẽ khiến hòm tư điện tử của công ty bạn dễ nhận dạng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Khách hàng khi đọc email công ty của bạn có thể nhanh chóng xác định bạn đến từ đâu và đến với lý do gì. Điều này khiến cho sự tương tác giữa 2 bên thuận tiện và dễ dàng hơn nhiều.
Tính năng đa dạng
Các tiện ích nâng cao như “giao diện mobile” “lên lịch cuộc họp” “chat theo nhóm email” … được tích hợp vào dịch vụ Email doanh nghiệp làm tăng khả năng chủ động trong công việc cũng như tiết kiệm thời gian hơn.
An toàn và bảo mật
Sử dụng dịch vụ Email Business (doanh nghiệp) là một lựa chọn sáng suốt vì dữ liệu email quan trọng của bạn sẽ luôn được sao lưu để đảm bảo sự an toàn khi có sự cố mất mát dữ liệu mà thường không lường trước được. Bạn có thể chủ động khởi tạo tài khoản email hay thiết lập thông số kỹ thuật riêng cho từng nhân viên nhằm ngăn chặn nguy cơ thất thoát các thông tin hoạt động của công ty.
Tiết kiệm chi phí
Cho dù mất tiền nhưng nếu tính những lợi ích mà chúng đem lại cho công ty thì khoản tiền bỏ ra là quá nhỏ. Chỉ cần chi ra khoảng 5 triệu là công ty/doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một địa chỉ email công ty riêng sử dụng cho khoảng 50 nhân viên. Ngoài ra, nhiều nhà cung cấp còn mở rộng các gói dịch vụ email với quy mô lớn, vừa và nhỏ khác nhau.
4. Đăng ký email doanh nghiệp của VINASECO
Bảng giá dịch vụ email doanh nghiệp tại VINASECO
Tiêu chí | Gói startup | Gói cơ bản | Gói nâng cao |
Miễn phí khởi tạo | x | x | x |
Hỗ trợ webmail | x | x | x |
Kết nối POP3/SMTP/WebMail | x | x | x |
Tài khoản email | 20 | 80 | 150 |
Mail list | 20 | 80 | 150 |
Dung lượng lưu trữ | 20 GB | 80 GB | 150 GB |
Giá dịch vụ | 150.000 đồng / tháng | 500.000 đồng / tháng | 1.000.000 đồng / tháng |
Đăng ký | Đăng ký | Đăng ký |
Quy trình đăng ký email doanh nghiệp tại VINASECO
– Bước 1: Quý khách chọn gói email doanh nghiệp, ấn nút Đăng ký
– Bước 2: Điền thông tin đơn hàng và gửi đơn hàng
– Bước 3: Thanh toán qua tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Bước 4: VINASECO sẽ xác nhận thanh toán, gửi email thông tin tài khoản
– Bước 5: Đăng nhập
5. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế website công ty luật tại VINASECO
– Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển” và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam, VINASECO đã và đang mang lại cho khách hàng sản phầm tốt nhất với chi phí hợp lý và thời gian tiết kiệm nhất.
– Nếu bạn cần một đơn vụ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói và làm việc “có tâm”, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn.
6. Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO
Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Trần Tech, số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Emai: [email protected] – Hotline: 02473.00.10.99 – Website: vinaseco.vn
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
Để nhận tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 02473.00.10.99Khám phá những lợi ích và thách thức khi Luật sư sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
13.363 Comments
Mẹo tối ưu hóa chi phí đám mây tại các công ty luật
1.776 Comments
An ninh mạng cho các công ty luật
72 Comments
Cách để bảo vệ bản thân khỏi trộm cắp danh tính
30 Comments
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ pháp lý tốt nhất
3 Comments
Làm thế nào để nổi bật trong thị trường dịch vụ pháp lý
2 Comments
Những hiểu lầm về công nghệ pháp lý tác động đến các công ty luật
6.091 Comments
Tầm quan trọng của việc quản lý công nghệ trong chuyển đổi số pháp lý
2 Comments