Mục lục
LANDING PAGE – “Địa điểm” chốt Sale hiệu quả mùa dịch
Landing Page – một trong những kênh bán hàng online cho doanh nghiệp trong mùa dịch đang tỏ rõ thế mạnh trong việc chốt đơn, gia tăng doanh thu. Hãy cùng Vinaseco khám phá những ưu việt vượt trội của “địa điểm” này nhé.
Online đang dần trở thành kênh bán hàng chủ đạo
Xu hướng kinh doanh online vẫn đang được các doanh nghiệp triển khai để ứng phó với dịch bệnh. Những người mua hàng cũng đã bắt nhịp được với xu hướng này. Hơn nữa còn tạo nên thói quen mua sắm trực tuyến.
Nhiều chủ cửa hàng bán lẻ hay các đơn vị cung cấp dịch vụ đang quen với bán hàng truyền thống. Ngay khi chuyển sang kinh doanh online cũng ngay lập tức biến Facebook hay các trang mạng xã hội trở thành kênh bán hàng trực tiếp. Trong khi đó về bản chất đó chỉ là các kênh tạo nguồn truy cập.
Đương nhiên, họ vẫn có thể bán tốt với cách làm này. Nhưng để tăng doanh số thì thứ cần ngay lúc này là Landing Page.
Lý do đầu tiên là khả năng chuyển đổi online tức thì với chi phí phải chăng. Chỉ từ 5 triệu trong 1-3 ngày, các doanh nghiệp có thể sở hữu kênh bán hàng chuyên nghiệp trên Landing Page.
Ngoài ra, đây chính là nơi tư vấn, mua bán, chăm sóc khách hàng hữu hiệu. Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp nhận đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ. Thậm chí là thực hiện giao dịch và hưởng trọn vẹn khuyến mãi.
Lợi ích bán hàng của Landing Page
Landing Page giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng, tăng sự chú ý
Với Landing Page, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động điều hướng sự chú ý của khách nhắm vào một sản phẩm, dịch vụ hay mục tiêu cụ thể.
Khi khách hàng đã tiếp cận được với những gì họ đang tìm kiếm, Landing Page sẽ giữ chân khách lại bằng nội dung thu hút, hình ảnh bắt mắt nhấn vào những điểm “chốt sales” thuyết phục khách hàng.
Bằng việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ “đúng người đúng thời điểm”, khách hàng sẽ khó mà rời đi được, rất có thể họ đang phân vân giữa việc lựa chọn sản phẩm A hay sản phẩm B hay một combo sản phẩm. Việc của doanh nghiệp lúc này là thiết lập các nút CTA (call to action) kêu gọi mua hàng ở bất cứ vị trí nào trên trang để biến suy nghĩ thành hành động mua hàng.
Landing Page có sẵn Chatbot ảo trực chiến 24/7, tư vấn và chốt đơn
Doanh nghiệp khi xây dựng Landing Page sẽ được tích hợp sẵn Chatbot tự động, hiển thị ngay góc bên phải trang và kết nối không giới hạn Fanpage, hỗ trợ việc quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
Với Chatbot tích hợp sẵn, tin nhắn của khách hàng gửi đến Landing page sẽ được tự động chuyển tới Messenger trên Fanpage doanh nghiệp. Điều này vừa hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tin nhắn tập trung, không bỏ lỡ cơ hội chốt đơn, vừa thuận tiện cho chính khách hàng có thể gửi inbox qua Facebook Messenger hay trên bất cứ công cụ trình duyệt nào.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng và thúc đẩy bán hàng thông qua Email Marketing
Trên thực tế, nguồn Data thu thập trên Landing Page lại chính là thứ “vũ khí sắc bén”. Đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng (Lead) với tỉ lệ mua hàng gần như chắc chắn. Họ tự nguyện để lại email qua Chatbot, qua các Pop-up cài cắm trên Landing page. Qua đó mong muốn nhận tư vấn và các hỗ trợ liên quan.
Theo đó, doanh nghiệp có thể gửi email tiếp cận lại khách hàng. Ngoài ra còn có thể chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Từ đó duy trì quá trình kinh doanh được diễn ra liên tục. Ngoài quà tặng Chatbot, doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ tích hợp miễn phí khi sử dụng Bizfly Email. Qua đó giúp tối ưu hóa hoạt động Marketing Automation trong mùa dịch.
Không bỏ sót bất kỳ khách hàng trên Landing Page
Người dùng có thể điền thông tin liên hệ trên giao diện Landing Page. Dữ liệu của họ sẽ được đồng bộ tự động trên hệ thống CRM. Tệp khách hàng này có rất nhiều lợi ích. Nó sẽ phục vụ mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp trong mùa dịch. Ngay cả khi COVID-19 đi qua bằng một chu trình hoàn hảo của CRM từ bước hứng trọn vẹn thông tin khách hàng (sở thích, SĐT, email…)
Vậy là với Landing Page tích hợp CRM, doanh nghiệp khi chuyển sang kinh doanh online sẽ không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào nhất là trong tình cảnh chao đảo hiện nay.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
Để nhận tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 02473.00.10.99Khám phá những lợi ích và thách thức khi Luật sư sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
14.231 Comments
Mẹo tối ưu hóa chi phí đám mây tại các công ty luật
2.304 Comments
An ninh mạng cho các công ty luật
78 Comments
Cách để bảo vệ bản thân khỏi trộm cắp danh tính
35 Comments
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ pháp lý tốt nhất
5 Comments
Làm thế nào để nổi bật trong thị trường dịch vụ pháp lý
3 Comments
Những hiểu lầm về công nghệ pháp lý tác động đến các công ty luật
10.877 Comments
Tầm quan trọng của việc quản lý công nghệ trong chuyển đổi số pháp lý
5 Comments