Mục lục
Cách thêm cột trong Word, PowerPoint nhanh chóng, đơn giản
Cách thêm cột trong Word, Powerpoint ra sao? Bạn đã biết hay chưa? Đừng lo, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức cơ bản để bạn làm việc nhanh chóng và đơn giản nhất!
Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Vinaseco nhé!
1. Khi nào cần thêm cột trong Word và PowerPoint
- Khi bạn muốn nhập thêm dữ liệu mới vào bảng.
- Khi bạn tạo bảng nhưng vô tình bị thiếu cột.
2. Cách thêm cột trong Word
a. Cách thêm 1 cột trong Word
Bước 1: Nhấp chuột phải vào bảng đã tạo trong Word > Nhấn vào Insert.
Nhấp chuột phải vào bảng đã tạo trong Word > Nhấn vào Insert
Bước 2: Chọn các lựa chọn thêm cột trong Word.
Trong đó:
- Insert columns to the Left: Chèn 1 cột sang bên trái.
- Insert columns to the Right: Chèn 1 cột sang bên phải.
Chọn các lựa chọn thêm cột trong Word
b. Cách thêm nhiều cột trong Word
Bước 1: Tô chọn các cột trong bảng được kẻ ở vị trí bạn muốn thêm cột.
Bước 2: Nhấp chuột phải > Chọn Insert.
Bước 3: Chọn các lựa chọn thêm cột trong Word.
Trong đó:
- Insert columns to the Left: Chèn cột sang bên trái.
- Insert columns to the Right: Chèn cột sang bên phải.
c. Cách thêm cột nhanh trong Word
Cách này chỉ có thể áp dụng cho các phiên bản Word 2013, 2016, 2019 trở đi.
Di chuyển chuột đến giữa các ô của bảng đã tạo đến khi xuất hiện dấu cộng > Nhấn vào dấu cộng để thêm cột trong Word.
3. Cách thêm cột trong PowerPoint
a. Cách thêm 1 cột trong PowerPoint
Bước 1: Nhấp chuột phải vào bảng đã tạo trong PowerPoint > Nhấn vào Insert.
Bước 2: Chọn các lựa chọn thêm cột trong PowerPoint.
Trong đó:
- Insert columns to the Left: Chèn 1 cột sang bên trái.
- Insert columns to the Right: Chèn 1 cột sang bên phải.
b. Cách thêm nhiều cột trong PowerPoint
Bước 1: Tô chọn các cột trong bảng được kẻ ở vị trí bạn muốn thêm cột.
Tô chọn các cột trong bảng được kẻ ở vị trí bạn muốn thêm cột
Bước 2: Nhấp chuột phải > Chọn Insert.
Nhấp chuột phải > Chọn Insert
Bước 3: Chọn các lựa chọn thêm cột trong PowerPoint.
Trong đó:
- Insert columns to the Left: Chèn cột sang bên trái.
- Insert columns to the Right: Chèn cột sang bên phải.
4. Cách xóa cột trong Word và PowerPoint
a. Cách xóa 1 cột trong Word và PowerPoint
Bước 1: Nhấp chuột phải vào cột cần xóa > Chọn Delete Cells.
Bước 2: Ở hộp thoại hiện lên > Chọn Delete Entire Column > Nhấn OK.
b. Cách xóa nhiều cột trong Word và PowerPoint
Bước 1: Tô chọn các cột cần xóa.
Bước 2: Nhấp chuột phải vào cột cần xóa > Chọn Delete Cells để xóa nhiều cột đã chọn.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
Để nhận tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 02473.00.10.99Khám phá những lợi ích và thách thức khi Luật sư sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
13.367 Comments
Mẹo tối ưu hóa chi phí đám mây tại các công ty luật
1.776 Comments
An ninh mạng cho các công ty luật
72 Comments
Cách để bảo vệ bản thân khỏi trộm cắp danh tính
30 Comments
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ pháp lý tốt nhất
3 Comments
Làm thế nào để nổi bật trong thị trường dịch vụ pháp lý
2 Comments
Những hiểu lầm về công nghệ pháp lý tác động đến các công ty luật
6.112 Comments
Tầm quan trọng của việc quản lý công nghệ trong chuyển đổi số pháp lý
2 Comments