Cách đính kèm các file vào Word dễ dàng nhất
Đính kèm các file vào Word để tổng hợp tài liệu và quản lý file của mình tốt hơn. Nếu bạn chưa biết cách thao tác, hãy theo dõi bài viết này nhé. Vinaseco sẽ hướng dẫn bạn cách đính kèm, chèn file PDF, Excel, PowerPoint vào Word dễ dàng nhất.
1. Lợi ích việc đính kèm file trong Word
- Quản lý file tài liệu hiệu quả, hỗ trợ công việc tốt hơn.
- Đính kèm file vào Word để thêm dẫn chứng, mở file nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
- Hoàn thiện file Word, tạo tính chuyên nghiệp hơn cho file dữ liệu của bạn.
2. Cách đính kèm file trong Word định dạng Word, Excel, PowerPoint
Bước 1: Mở Word > Nhấn Insert.
Bước 2: Chọn Object.
Bước 3: Nhấn vào Create from File > Nhấn vào Browse.
Bước 4: Chọn file muốn chèn > Nhấn Insert.
Bước 5: Chọn Display as icon để hiển thị file dưới dạng icon nhé.
Bước 6: Để đặt tên file bạn vừa chèn, hãy nhấn vào Change icon… > Nhập tên file vào Caption > Nhấn OK.
Bước 7: Nhấn OK để chèn file.
Để thay đổi kích thước, di chuyển file đã chèn:
Bước 1: Bạn có thể di chuyển vị trí icon file theo ý muốn trong Word.
Bước 2: Bạn hãy nhấn chuột trái vào file > Đặt con trỏ chuột vào góc của khung quanh icon Excel sao cho xuất hiện mũi tên hai chiều > Kéo thả chuột để thay đổi kích thước theo ý muốn
3. Chèn 1 đoạn và chèn toàn bộ file PDF vào Word
a. Chèn 1 đoạn PDF
Bước 1: Mở file PDF chứa nội dung muốn chèn bằng Adobe Reader > Bạn hãy bôi đen nội dung đoạn PDF bạn muốn chèn vào Word và nhấn Ctrl + C để copy.
Bước 2: Tiếp theo, nhấn Ctrl+V để paste vào Word. Sau đó bạn có thể tiến hành chỉnh sửa tùy ý với nội dung đoạn PDF vừa được chèn vào
b. Chèn toàn bộ file PDF
Bước 1: Mở bảng Word > Nhấn Insert.
Bước 2: Chọn Object.
Bước 3: Nhấn vào Create New > Chọn Adobe Acrobat Document > Chọn Display as icon để hiển thị file dạng icon, nếu không chọn khi chèn sẽ hiển thị toàn bộ nội dung trong file vào Word > Nhấn OK
Bước 4: Chọn file PDF bạn muốn chèn > Nhấn Open.
Để đặt tên hiển thị:
Bước 1: Hãy nhấn chuột phải vào file > Chọn Acrobat Document Object > Chọn Convert.
Bước 2: Chọn Change icon…
Bước 3: Nhập tên file vào Caption > Nhấn OK > Nhấn OK.
Để thay đổi kích thước, di chuyển file đã chèn:
File được chèn thành công, bạn có thể di chuyển vị trí icon file PDF theo ý muốn.
Bạn hãy nhấn chuột trái vào file > Đặt con trỏ chuột vào góc của khung quanh icon PDF sao cho xuất hiện mũi tên hai chiều > Kéo thả chuột để thay đổi kích thước theo ý muốn
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
Để nhận tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 02473.00.10.99Khám phá những lợi ích và thách thức khi Luật sư sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
13.459 Comments
Mẹo tối ưu hóa chi phí đám mây tại các công ty luật
1.777 Comments
An ninh mạng cho các công ty luật
72 Comments
Cách để bảo vệ bản thân khỏi trộm cắp danh tính
30 Comments
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ pháp lý tốt nhất
4 Comments
Làm thế nào để nổi bật trong thị trường dịch vụ pháp lý
2 Comments
Những hiểu lầm về công nghệ pháp lý tác động đến các công ty luật
6.388 Comments
Tầm quan trọng của việc quản lý công nghệ trong chuyển đổi số pháp lý
2 Comments