Mục lục
- Top 10 phần mềm Email marketing tốt nhất 2021
- 1. Phần mềm AMIS aiMarketing phát triển bởi công ty Cổ phần MISA
- 2. Phần mềm Marketing Automation của CRMVIET
- 3. Phần mềm Mautic Marketing Automation của OnlineCRM
- 4. Phần mềm MailChimp
- 5. Phần mềm Marketing Automation của Hubspot
- 6. Phần mềm SendInBlue
- 7. Phần mềm Aweber
- 8. Phần mềm GetResponse
- 9. Phần mềm Benchmark Email
- 10. Phần mềm Atomic Mail Sender
Top 10 phần mềm Email marketing tốt nhất 2021
Phần mềm email marketing được phát triển để hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu những tác vụ thủ công khi triển khai email marketing, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả. Hãy cùng Vinaseco tìm hiểu top 10 phần mềm email marketing tốt nhất ở Việt Nam và trên Thế Giới tại bài viết dưới đây!
1. Phần mềm AMIS aiMarketing phát triển bởi công ty Cổ phần MISA
Phần mềm AMIS aiMarketing thuộc bộ công cụ AMIS CRM là phần mềm thiết lập hệ thống Automation Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả chỉ trong vài phút.
Doanh nghiệp có thể sở hữu các tính năng ưu việt để triển khai các chiến dịch email marketing automation hiệu quả như:
- Thiết kế các nội dung Email Marketing dễ dàng với bộ sưu tập mẫu đa dạng và đẹp mắt
- Tự động cá nhân hóa nội dung email bởi hệ thống thông minh lập trình sẵn
- Tự động chăm sóc tận tình từng khách hàng với Email Workflow một cách chuyên nghiệp
- Chủ động thiết lập Workflow như gửi email, cập nhật thông tin liên hệ,… tùy theo nhu cầu và phù hợp với từng loại CTAs, Form hoặc Pop-up Form
- Hệ thống thông minh tự động gửi email theo Workflow đã tạo nhằm chuyển hóa khách hàng đăng ký thành khách hàng tiềm năng
- Tùy chỉnh bất cứ lúc nào về nội dung truyền tải, hình ảnh sản phẩm để các mẫu Email Marketing đều được tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Chi phí: Giá gói AMIS aiMarketing dao động từ 400.000 đến 30.000.000 VNĐ / tháng
Đánh giá chung về phần mềm AMIS aiMarketing:
Ưu điểm:
- Mức giá phải chăng
- Dễ dàng xây dựng, tùy chỉnh landing page chỉ bằng một vài thao tác kéo thả
- Đáp ứng tương đối đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết cho hoạt động email marketing automation như: theo dõi tự động thông tin khách hàng truy cập vào landing page, tạo workflow chăm sóc khách hàng, tự động cá nhân hóa nội dung email,…
- Phần mềm AMIS aiMarketing kết nối với các hệ thống CRM, giúp doanh nghiệp có thể đồng bộ dữ liệu và quản lý toàn diện
2. Phần mềm Marketing Automation của CRMVIET
Phần mềm CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010 hiện đang cung cấp phần mềm cho khoảng 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ. CRMViet cũng cung cấp nền tảng để tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng và quản lý các chiến dịch marketing.
Một số tính năng chính mà CRMVIET cung cấp cho hoạt động email automation:
- Đồng bộ dữ liệu
- Chấm điểm tiềm năng
- Nuôi dưỡng khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
Chi phí: Giá gói Marketing Automation CRM Việt dao động từ 7.000.000 đến 20.000.00 VNĐ / năm
Đánh giá chung về phần mềm CRMVIET:
Ưu điểm:
- Các tính năng email automation phù hợp với doanh nghiệp tại Việt Nam
- 1 user được miễn phí sử dụng
Nhược điểm:
- Khó tùy chỉnh khi tạo landing page, mẫu email marketing
- Bản On Cloud phát triển sau nên có nhiều tính năng chưa theo kịp bản On Premise
- Các tính năng về email marketing automation chưa đa dạng
3. Phần mềm Mautic Marketing Automation của OnlineCRM
Phần mềm Mautic Marketing Automation thuộc bộ công cụ OnlineCRM cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động thông qua các tính năng như:
- Tiếp thị theo kịch bản
- Cá nhân hóa nội dung email marketing
- Đồng bộ dữ liệu
- Chấm điểm tiềm năng
Chi phí: Gói Mautic Marketing Automation của Online CRM dao động từ 650.000 đến 2.550.000 VNĐ / tháng
Đánh giá chung về phần mềm Mautic Marketing Automation
Ưu điểm:
- Các tính năng email automation phù hợp với doanh nghiệp tại Việt Nam
- Giao diện thân thiện và có thể tùy chỉnh
Nhược điểm:
- Các mẫu landing page và mẫu email marketing chưa thu hút
- Các gói sản phẩm chưa đa dạng
- Mức chi phí khá cao so với mặt bằng chung
4. Phần mềm MailChimp
MailChimp là phần mềm email marketing được sáng lập vào năm 2001. Phần mềm này cho phép doanh nghiệp có thể triển khai email marketing automation bằng những tính năng chính như:
- Gửi email marketing tự động
- Gửi tin nhắn tự động
- Cá nhân hóa nội dung email
- Cung cấp các báo cáo chi tiết giúp cải thiện các chiến dịch email marketing
Chi phí: Gói sản phẩm của MailChimp dao động từ 10 đô đến 199 đô / tháng
Đánh giá chung về MailChimp
Ưu điểm:
- Miễn phí khi doanh nghiệp có dưới 2,000 người đăng ký email
- Giao diện đơn giản, rõ ràng
- Cung cấp nhiều loại email
Nhược điểm:
- Không cung cấp tự động hóa hình ảnh
- Không cho phép gửi nhiều nhóm danh sách liên hệ cùng một lúc
5. Phần mềm Marketing Automation của Hubspot
Hubspot là một trong những công ty nổi tiếng trên thế giới cung cấp phần mềm hỗ trợ email marketing automation hiệu quả với những tính năng như:
- Tạo landing page, form và mẫu email marketing
- Cá nhân hóa nội dung email marketing
- Tạo kịch bản email (email workflow) chăm sóc khách hàng
- Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu quả chiến dịch email marketing
Chi phí: Gói phần mềm Hubspot cho các tính năng Marketing dao động từ khoảng 45 đô đến 3200 đô / tháng
Đánh giá chung về phần mềm Marketing Automation của Hubspot
Ưu điểm:
- Kho template khá đa dạng, đẹp mắt
- Cung cấp đầy đủ các tính năng khá cần thiết và phổ biến mà marketer thường sử dụng, doanh nghiệp không phải đầu tư nhiều phần mềm/công cụ marketing rời rạc khác như công cụ gửi email, landing page, CRM…
- Dễ dàng sửa các section trong template
- Cung cấp đầy đủ các tính năng khá cần thiết và phổ biến thường sử dụng trong marketing, doanh nghiệp không phải đầu tư nhiều phần mềm/công cụ marketing rời rạc khác như công cụ gửi email, landing page, CRM…
Nhược điểm:
- Chi phí triển khai khá lớn, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường khó có khả năng đầu tư với mức ngân sách khoảng vài trăm triệu/ năm cho đầy đủ tính năng
- Phần mềm chưa hỗ trợ tiếng Việt, yêu cầu nhân viên có trình độ Tiếng Anh khá để sử dụng thành thạo và tận dụng hết các tính năng
- Không có khả năng kết nối trực tiếp dữ liệu với các phần mềm quản trị khác trong doanh nghiệp khi nhà cung cấp là Việt Nam, chẳng hạn như phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự…
6. Phần mềm SendInBlue
SendinBlue là phần mềm kết hợp giữa các dịch vụ như: Dịch vụ email marketing, dịch vụ nhắn tin điện thoại ngắn (SMS) và dịch vụ tiện ích email. Đây là công cụ hỗ trợ email marketing automation nổi tiếng vì phần mềm này cung cấp nhiều tính năng hữu ích đến cho doanh nghiệp:
- Cung cấp các chiến dịch SMS
- Cung cấp mẫu email phản hồi tin nhắn tiện lợi, dễ sử dụng
- Tính năng tùy chọn giao dịch email và trả lời tự động
- Thiết kế thân thiện với các thiết bị di động
Chi phí: Gói sản phẩm của SendInBlue giao động từ 25 đô đến 65 đô / tháng tùy vào số lượng email
Đánh giá chung về phần mềm SendInBlue
Ưu điểm:
- Quy trình tạo chiến dịch email marketing đơn giản
- Tích hợp công cụ chỉnh sửa ảnh
- Miễn phí gói giới hạn 300 email 1 ngày
Nhược điểm:
- Template khá cơ bản và thiếu những tính năng kết hợp với bên thứ ba.
- Khó tùy chỉnh mẫu email và landing page
7. Phần mềm Aweber
Aweber là phần mềm email marketing được thành lập bởi Tom Kulzer năm 1998. Đây là phần mềm email marketing nổi tiếng với tiêu chí: làm email marketing đơn giản và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các doanh nghiệp nhỏ.
Phần mềm Aweber cung cấp những tính năng chính như:
- Xây dựng và theo dõi danh sách email
- Tạo workflow email tự động
- Thiết kế email với nhiều giao diện mẫu đa dạng
- Tự động thêm email khách hàng vào danh sách
Chi phí: Gói Pro của Aweber có giá 16.15 đô / tháng
Đánh giá chung về phần mềm Aweber
Ưu điểm:
- Miễn phí đối với gói từ 0-500 người đăng ký email
- Cho phép dùng thử miễn phí 30 ngày
- Giao diện email đa dạng, đẹp mắt
Nhược điểm:
- Mặc dù một số người không nằm trong danh sách khách hàng nữa nhưng họ vẫn sẽ được tính vào tổng số người đăng ký email, do đó phí mà doanh nghiệp phải trả sẽ nhiều hơn
- Sau 500 người đăng ký, mức giá sẽ đắt đối với các doanh nghiệp nhỏ
- Giao diện email khó tùy chỉnh và kéo thả
8. Phần mềm GetResponse
GetResponse không chỉ là một nền tảng email marketing mạnh mẽ, phần mềm này còn cung cấp tính năng tự động hóa tiếp thị, trang đích và nhiều tài nguyên hữu ích cho doanh nghiệp.
GetResponse hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chiến dịch email marketing hiệu quả bằng một số tính năng như:
- Thiết kế email với kho giao diện phong phú, đa dạng
- Tự động hóa email workflow
- Tạo landing page thu hút
- Phân tích hiệu quả chiến dịch email marketing
Chi phí: Gói sản phẩm của GetResponse dao động từ 15 đô đến 99 đô / tháng
Đánh giá chung về phần mềm GetResponse
Ưu điểm:
- Trên 500 mẫu email có thể tùy chỉnh
- Tích hợp với các công cụ và phần mềm marketing khác
- Tự động hóa quy trình làm việc và các chiến dịch email marketing để chăm sóc khách hàng
Nhược điểm:
- Phần mềm không hỗ trợ tính năng nhúng video vào email
- Mức giá chưa cạnh tranh so với các tính năng mà phần mềm cung cấp
- Không liên kết với những phần mềm khác như phần mềm CRM, phần mềm kế toán,…
9. Phần mềm Benchmark Email
Benchmark Email là một phần mềm email marketing nổi tiếng và dễ sử dụng. Phần mềm này giúp doanh nghiệp triển khai những chiến dịch email marketing hiệu quả với những tính năng như:
- Tùy chỉnh landing page và form bằng cách kéo thả
- Tự động hóa các chiến dịch email marketing bằng email workflow
- Cung cấp báo cáo đo lường hiệu quả của chiến dịch email marketing
Chi phí: Giá của Benchmark Email dao động từ 40 đô đến 10,000 đô / tháng tùy vào số lượng người đăng ký email
Đánh giá chung về phần mềm Benchmark Email
Ưu điểm:
- Nhiều khả năng theo dõi và báo cáo
- Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và kéo thả khi tạo form và landing page
- Quản lý danh sách và phân khúc khách hàng hiệu quả
- Miễn phí đối với 250 người đăng ký email đầu tiên
Nhược điểm:
- Người dùng chỉ có thể quản lý một tài khoản email
- Gói miễn phí không cung cấp bất kỳ tính năng tự động hóa nào (như tự động hóa kịch bản khi gửi email hoặc tự động hóa dựa trên hành vi khách hàng)
- Bất kỳ email nào được gửi qua gói miễn phí đều hiển thị nhãn hiệu Benchmark
10. Phần mềm Atomic Mail Sender
Atomic Mail Sender cũng là phần mềm chuyên dùng cho email marketing rất phổ biến hiện nay.
Để giúp doanh nghiệp triển khai email marketing, Atomic Mail Sender cung cấp những tính năng chính như:
- Cá nhân hóa nội dung email
- Thiết kế email và landing page bằng cách tùy chỉnh, kéo thả
- Tự động hóa email workflow
Chi phí: Gói sản phẩm của Atomic Mail Sender có giá 81 đô la
Đánh giá chung về phần mềm Atomic Mail Sender
Ưu điểm:
- Giao diện tối ưu dễ sử dụng
- Hỗ trợ Microsoft Word, Excel, Access.
- Cho phép nhập dữ liệu khách hàng từ các tệp CSV, TXT, XLS, DOC, DOCX, Các tệp MDB hoặc ACCDB hoặc từ sổ địa chỉ Outlook
Nhược điểm:
- Người dùng phải tải phần mềm về máy tính để sử dụng
- Không có tính năng báo cáo kết quả cụ thể của từng chiến dịch email marketing
Vậy là Vinaseco đã cung cấp cho các bạn về top 10 phần mềm Email marketing tốt nhất năm 2021. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn lựa được phần mềm phù hợp với mục đích của mình.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
Để nhận tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 02473.00.10.99Khám phá những lợi ích và thách thức khi Luật sư sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
14.359 Comments
Mẹo tối ưu hóa chi phí đám mây tại các công ty luật
2.304 Comments
An ninh mạng cho các công ty luật
78 Comments
Cách để bảo vệ bản thân khỏi trộm cắp danh tính
35 Comments
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ pháp lý tốt nhất
5 Comments
Làm thế nào để nổi bật trong thị trường dịch vụ pháp lý
3 Comments
Những hiểu lầm về công nghệ pháp lý tác động đến các công ty luật
11.211 Comments
Tầm quan trọng của việc quản lý công nghệ trong chuyển đổi số pháp lý
5 Comments