Mục lục
Các loại quảng cáo Rich Media hiện nay bao gồm những gì? Cách thức áp dụng các loại hình quảng cáo này ra sao? Hãy cùng Vinaseco tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
1. Quảng cáo Trên trang
Có thể bạn đã quen thuộc với loại quảng cáo Banner vì chúng khá đơn giản. Bạn tạo Banner, nhúng video và lưu dưới dạng HTML5. Kết quả bạn nhận được là Banner trình bày ngắn gọn về sản phẩm của bạn mà không cần người dùng rời khỏi trang và truy cập trang web khác.
Rich Media Banner mở rộng
Việc sử dụng quảng cáo Banner mở rộng để thể hiện được thế mạnh của sản phẩm. Hoặc quảng cáo là cách chắc chắn để thu hút sự chú ý. Banner mở rộng hoạt động như một banner bình thường nằm ở góc hoặc đầu trang web cho tới khi bạn di chuột qua chúng. Nó sẽ được phóng to để bao phủ một khu vực lớn trên màn hình và bắt đầu hiển thị một câu chuyện hình ảnh về một thương hiệu/sản phẩm/khuyến mãi. Thay vì sử dụng Banner có kích thước cổ điển để kể câu chuyện của bạn, bạn có thể chọn hình thức quảng cáo này để che một khu vực rộng của màn hình và giới thiệu câu chuyện của mình.
2. Quảng cáo ngoài trang
Quảng cáo Pop-up
Các quảng cáo Pop-up đã xuất hiện từ rất lâu. Đó cũng là lý do tại sao các Agency phải tìm ra những cách sáng tạo mới Pop-up không gây phiền toái hoặc nhàm chán. Cửa sổ Pop-up lần đầu tiên được phát minh để thoát ra khỏi nội dung thông thường, trên trang web và để thu hút sự chú ý của người dùng, buộc người dùng phải nhìn thấy Banner.
Quảng cáo nổi
Banner nổi là một loại quảng cáo Rich Media khác dường như tồn tại độc lập với trang web. Các Banner này có thể di chuyển với trang khi bạn cuộn xuống hoặc có thể duy trì tại một vị trí cố định. Có rất nhiều khả năng để tạo ra một quảng cáo banner nổi đầy ấn tượng. Vì banner này kkhông cần phải nằm trong giới hạn một hình vuông hoặc hình chữ nhật mà được tùy biến vào sản phẩm hoặc ý tưởng sáng tạo của bạn.
3. Quảng cáo In-stream video
Các Marketer nhận ra mọi người đã quen với quảng cáo giữa chương trình TV. Do vậy Marketer đã tìm ra cơ hội cho quảng cáo video In-stream trên Internet. Đây là một vị trí tuyệt vời vì bạn có thể kết hợp giữa sở thích của khán giả với những gì thương hiệu bạn cung cấp. Quảng cáo In-stream video được đặt trước/trong các video mà mọi người sẵn sàng chọn xem. Người dùng sẽ xem video cho đến khi kết thúc do đó, họ cũng sẽ chấp nhận xem loại quảng cáo video không thể bỏ qua. Ví dụ: bạn có thể đặt quảng cáo video cho một sản phẩm làm sạch vào trước video về nấu ăn tại nhà.
Trên đây là những chia sẻ của Vinaseco. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến nội dung này hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
Để nhận tư vấn và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 02473.00.10.99Khám phá những lợi ích và thách thức khi Luật sư sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
14.201 Comments
Mẹo tối ưu hóa chi phí đám mây tại các công ty luật
2.304 Comments
An ninh mạng cho các công ty luật
78 Comments
Cách để bảo vệ bản thân khỏi trộm cắp danh tính
35 Comments
Tìm kiếm các giải pháp công nghệ pháp lý tốt nhất
5 Comments
Làm thế nào để nổi bật trong thị trường dịch vụ pháp lý
3 Comments
Những hiểu lầm về công nghệ pháp lý tác động đến các công ty luật
10.797 Comments
Tầm quan trọng của việc quản lý công nghệ trong chuyển đổi số pháp lý
5 Comments