Chính sách bảo mật

I. Lời giới thiệu

VINASECO hiểu rằng khách hàng luôn quan tâm đến những thông tin cá nhân mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Những quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của khách hàng đã, đang và sẽ luôn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy, trong tài liệu này chúng tôi muốn giải thích rõ cách thức và lý do chúng tôi thu thập, lưu trữ, chia sẻ và sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng. Hy vọng rằng tài liệu sẽ giúp khách hàng hiểu rõ những thông tin cá nhân mà chúng tôi sẽ thu thập, cũng như cách thức chúng tôi sử dụng những thông tin này sau đó.

II. Các thông tin dữ liệu được thu thập

Các nội dung khách hàng xem được trên trang web nhằm giúp khách hàng tra cứu và sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp trong một số trường hợp, khi liên quan đến việc đăng ký sử dụng dịch vụ, chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân. Dữ liệu này bao gồm:

  1. Thông tin cá nhân: họ tên, giới tính, độ tuổi.
  2. Thông tin về công ty: tên, mã số thuế.
  3. Thông tin liên lạc: địa chỉ, số điện thoại di động, Email/Fax.
  4. Thông tin về lịch sử tra cứu, truy cập website.
  5. Các thông tin khác phục vụ cho chương trình khách hàng thân thiết (nếu có).

III. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

  1. Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và đồng ý cho chúng tôi thu thập dữ liệu, chúng tôi sử dụng nhiều loại công nghệ khác nhau để xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng nhằm đảm bảo khả năng sử dụng dịch vụ của khách hàng và giúp dịch vụ của chúng tôi tối ưu hoá khả năng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Khi cung cấp thông tin cho chúng tôi qua trang web này, khách hàng hiểu rõ và chấp thuận việc thu thập, sử dụng và tiết lộ những thông tin cá nhân tại Điều 2 cho một số mục đích được quy định trong trang này.
  2. Khi khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết, chúng tôi lưu trữ và sử dụng thông tin của khách hàng với phạm vi và mục đích như sau:
  1. Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ;
  2. Cho các mục đích kinh doanh hợp pháp;
  3. Đảm bảo tuân thủ nghĩa vụ pháp lý;
  4. Giải quyết tranh chấp;
  5. Thực hiện các hoạt động quảng bá, tiếp thị; Thực hiện các bản khảo sát khách hàng và nghiên cứu thị trường;
  6. Cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
  7. Gửi thông báo mời khách hàng đăng ký nâng cấp sản phẩm hoặc gia hạn dịch vụ khi khách hàng sắp hết hạn sử dụng dịch vụ;
  8. Quản trị, lập các thống kê về tình hình sử dụng dịch vụ cũng như xem xét, nâng cấp nội dung và giao diện của dịch vụ của chúng tôi;
  9. Trong một số trường hợp thực sự cần thiết: khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; trường hợp việc cung cấp thông tin đó để bảo vệ quyền lợi chính đáng của VINASECO trước pháp luật; hoặc trong tình huống khẩn cấp để bảo vệ quyền an toàn thông tin dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ khác trên các dịch vụ của VINASECO.

IV. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng là dữ liệu đầu vào quan trọng để chúng tôi cung cấp và quản lý quyền sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm. Vì vậy thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ hoặc đến khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp hoặc khi kết thúc sử dụng dịch vụ phần mềm và không gia hạn thêm.

V. Điều chỉnh thông tin thu thập

VINASECO sẽ chủ động hoặc theo yêu cầu của khách hàng bổ sung, hiệu chỉnh hay xóa các dữ liệu thông tin cá nhân không chính xác, không đầy đủ hoặc không cập nhật khi khách hàng còn liên kết với hoạt động của chúng tôi.

VI. Cam kết bảo mật thông tin

Chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng. Chúng tôi luôn tổ chức thực hiện các biện pháp kỹ thuật thích hợp để giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu cá nhân của quý khách. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng không có hệ thống nào hoàn toàn an toàn. Chúng tôi luôn nỗ lực triển khai nhiều chính sách khác nhau để phòng tránh rủi ro cao nhất nhằm tránh thất thoát dữ liệu của khách hàng.

VII. Các đường liên kết ngoài trang web

Trang web và các dịch vụ của VINASECO có thể chứa các đường liên kết đến các trang web khác được đặt vào nhằm mục đích giới thiệu hoặc bổ sung thông tin liên quan để khách hàng có thể tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung hay các hành vi của bất kỳ trang web nào khác.

VIII. Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

  1. Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO.
  2. Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Trần Tech, số 19 ngõ 174 đường Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  3. SĐT: 0832 250 997.
  4. Email: [email protected].

IX. Thay đổi chính sách

VINASECO có thể thay đổi quy định theo các Chính sách của công ty. Khi chúng tôi thực hiện các thay đổi quan trọng cho Chính sách này, chúng tôi sẽ cập nhật những thay đổi và đăng tải trên website. Mọi dịch vụ đang được bạn sử dụng sẽ phải chấp nhận các thay đổi cập nhật và phiên bản cập nhật, sửa đổi sẽ có hiệu lực tại thời điểm được đăng tải.

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.

Để nhận tư vấn  và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.