Dịch vụ Email Marketing cho công ty luật

Dịch vụ Email Marketing cho công ty luật

Dịch vụ Email Marketing đang ngày càng phổ biến và tạo dựng nhiều niềm tin từ khách hàng bởi sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ đem lại. Đây là giải pháp nên lựa chọn nếu tổ chức hành nghề luật của bạn muốn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. Không chỉ vậy, dịch vụ này còn giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu.

dich-vu-email-marketing-cho-cong-ty-luat

1. Dịch vụ Email Marketing là gì?

Theo nghĩa cơ bản nhất của nó, email marketing là việc sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhưng một định nghĩa email marketing tốt hơn là sử dụng email để phát triển mối quan hệ với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.

Email marketing là một phân khúc của tiếp thị internet. Bao gồm tiếp thị trực tuyến thông qua các trang web, phương tiện truyền thông, blog… Nó là một loại thư trực tiếp được thực hiện bằng điện tử thay vì dịch vụ bưu chính.

2. Những lợi ích của Email Marketing

Hai lợi thế lớn nhất của email marketing là giá cả và dễ dàng. So với các loại hình tiếp thị khác, gửi email là một cách giá rẻ để quảng cáo. Nó cũng cực kỳ dễ dàng để thiết lập và theo dõi một chiến dịch email marketing. Điều này giúp dễ dàng truy cập cho các doanh nghiệp nhỏ.

Chi phí thấp

Một trong những lợi thế của Email Marketing là chi phí thấp. Không có chi phí in ấn hoặc bưu chính và không phải trả phí để đổi lấy việc tiếp xúc trên một bảng quảng cáo, tạp chí hoặc kênh truyền hình nhất định. Các nhà tiếp thị email có thể xem xét đầu tư vào phần mềm chuyên dụng để tự động hóa, theo dõi và đánh giá email của họ.

Các bạn chỉ cần phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ một khoản kinh phí để gửi hàng ngàn email cùng một lúc, nhưng các chi phí này thấp hơn nhiều so với những gì bạn sẽ trả bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị khác.

Triển khai đơn giản

Để sử dụng email marketing bạn không cần quá nhiều người để có thể vận hành. Các bạn có thể thực hiện các mẫu email marketing cuốn hút bằng những hình ảnh, video, logo đẹp mắt…Ngày nay, với nhiều công cụ hỗ trợ tạo email chỉ cần một vài thao tác kéo và thả cũng giúp bạn tạo những mẫu email vô cùng hấp dẫn.

Dễ dàng đo lường hiệu quả

Khi triển khai bất kỳ một chiến dịch email marketing nào cũng vậy, đo lường mức độ hiệu quả cho từng chiến dịch đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Những phần mềm email hiện nay có thể giúp bạn thống kê chi tiết số lượng thư được gửi thành công, số thư được khách hàng mở… Trong khi việc đo lường đối với những phương pháp marketing truyền thống gặp rất nhiều khó khăn.

Tác động tức thì 

Lợi thế nổi trội nhất khi sử dụng email marketing đó là có thể cảm nhận được rõ những hiệu quả mà chúng đem lại chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Chỉ cần gửi email và người nhận sẽ ngay lập tức nhận được thông tin bạn muốn truyền tải và có thể sẽ phản hồi lại cho bạn.

3. Tại sao nên dùng Email Marketing cho công ty luật

Trong thời đại truyền thông xã hội, việc viết ra email thật hay và hấp dẫn rất có lợi cho các công ty luật. Chứng minh qua các số liệu cụ thể như sau:

– 91% người dùng email kiểm tra email của họ ít nhất một lần một ngày.

– Email marketing trả lại $ 42 ấn tượng cho mỗi $ 1 chi tiêu.

– 59% người trả lời khảo sát nói rằng email ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

– Email marketing có tỷ lệ chuyển đổi là 2,3%, so với 1% cho phương tiện truyền thông xã hội.

Lợi thế rất lớn của email so với phương tiện truyền thông xã hội là khách hàng tiềm năng và khách hàng có nhiều khả năng nhìn thấy email hơn phương tiện truyền thông xã hội. Chỉ cần đăng một cái gì đó lên phương tiện truyền thông xã hội không có nghĩa là mọi người bạn muốn xem tin nhắn của bạn sẽ thấy nó. Tuy nhiên, một email sẽ nằm trong hộp thư đến cho đến khi nó đọc (hoặc bị xóa).

4. Chiến lược Email Marketing cho công ty luật

Một vài chiến lược để tận dụng tối đa các chiến dịch email marketing cho công ty luật của bạn:

Xây dựng danh sách của riêng bạn

Hãy sử dụng email thật đúng đắn để tránh làm mất những khách hàng tiềm năng của bạn. Cho dù thông qua trang web của bạn, trong cửa hàng của bạn hoặc tại một sự kiện. Hãy làm rõ khi khách hàng chọn tham gia nhận email của bạn. Danh sách khách hàng của công ty luật có phạm vi bao phủ rất rộng. Vì trong tất cả mọi người đều có các vấn đề liên quan đến pháp lý cần giải quyết. Từ việc khai sinh, đăng ký hộ khẩu, kết hôn,…

Ngoài ra công ty luật có thể xây dựng danh sách khách hàng dựa trên nguồn data của những khách hàng cũ. Hình thức này được gọi là Re-marketing hay chăm sóc sau bán hàng.

Tuân thủ các quy tắc của CAM-SPAM Act

Bao gồm dòng tiêu đề không lừa đảo, cách hủy đăng ký, tên và địa chỉ của bạn ở cuối email. Công ty bạn nên tạo chữ ký email để tăng tính tin cậy. Ngoài ra để tránh việc email bị rơi vào Spam. Tiêu đề email cũng nên dễ đọc hiểu và rõ ràng.

Xây dựng mối quan hệ

Sử dụng email của bạn để xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng cách chia sẻ chuyên môn của bạn hoặc của người khác, cho họ lời khuyên và hiểu biết mà họ có thể coi trọng. Chia sẻ thông tin cho phép họ biết thêm về bạn và công ty của bạn. Lĩnh vực pháp lý vốn là lĩnh vực gây băn khoăn cho nhiều khách hàng. Việc xây dựng mối quah hệ với khách hàng thông qua email marketing có thể giúp bạn phát triển thêm dịch vụ. Dịch vụ mà tôi đang nói đến ở đây là dịch vụ tư vấn pháp lý qua email mà hiện nay đang có rất ít công ty luật triển khai.

Chăm sóc tốt khách hàng

Hãy nhớ rằng những người bạn liên lạc qua email đã tin tưởng bạn với thông tin của họ; họ xứng đáng với sự tôn trọng của bạn. Nếu bạn muốn có cơ hội chuyển đổi họ từ khách hàng thành người hâm mộ và thậm chí là người truyền giáo cho thương hiệu của bạn, thì hãy khiến họ ghi nhớ.

Ngoài ra việc chăm sóc sau bán hàng còn đem đến nhiều cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp. Đó có thể là khách hàng cũ, cũng có thể là những người khách hàng mới được review hay giới thiệu.

Bám sát lịch trình

Việc gửi những email marketing cho khách hàng đôi không phải việc làm bất chợt. Nó cũng cần lên kế hoạch và lịch trình cụ thể. Việc bám sát lịch trình sẽ giúp công ty luật của bạn có những định hướng, chiến lược theo từng chu kỳ kinh doanh.

Tối ưu hóa trên thiết bị di động

Tối ưu hóa email của bạn để sử dụng di động, vì số liệu thống kê cho thấy khoảng một nửa số email được mở trên thiết bị di động.

5. Dịch vụ Email Marketing cho công ty luật của Vinaseco

Vinaseco cung cấp dịch vụ Email Marketing cho công ty luật. Sử dụng dịch vụ tại Vinaseco, ngoài việc nhận được những thiết kế email marketing đẹp mắt, thu hút công ty bạn còn được tư vấn để thiết lập và sử dụng tối ưu nhất. Các dịch vụ đi kèm trong Email Marketing tại Vinaseco đó là:

– Thiết kế nội dung của bạn (ví dụ: biểu mẫu web, email và trang đích)

– Quyết định loại chiến dịch email bạn chạy

– Phân đoạn danh sách email của bạn để nhắm mục tiêu chính xác

– Gắn thẻ danh bạ của bạn để cá nhân hóa tốt hơn

– Tạo quy trình tự động hóa tiếp thị với mục tiêu kinh doanh của bạn

– Lập kế hoạch truyền thông cẩn thận để phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn và nổi bật hơn các công ty khác trong hộp thư đến của khách hàng.

6. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Vinaseco

Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển” và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam, VINASECO đã và đang mang lại cho khách hàng sản phầm tốt nhất với chi phí hợp lý và thời gian tiết kiệm nhất. Nếu bạn cần một đơn vụ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói và làm việc “có tâm”, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn.

dich-vu-email-marketing-cho-cong-ty-luat

7. Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Địa chỉ: Số 38 liền kề 23 khu đô thị Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Emai: info@vinaseco.vn – Hotline: 0856.856.802 – Website: vinaseco.vn

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.

Để nhận tư vấn  và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.

 

Gửi yêu cầu tư vấn