Đừng bỏ qua top 10 phần mềm quản lý công việc hữu ích nhất 2021

Đừng bỏ qua top 10 phần mềm quản lý công việc hữu ích nhất 2021

Câu hỏi đặt ra: “Top 10 phần mềm quản lý công việc bao gồm những gì?” Bài viết này, Vinaseco sẽ giúp bạn hiểu rõ những lợi ích mà phần mềm sẽ mang lại.

Phầm mềm quản lý công việc là gì? 

Phần mềm quản lý công việc là một ứng dụng giúp cá nhân hay một tổ chức có thể thực hiện tốt công việc của mình.

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc

Khi bạn sử dụng phần mềm sẽ nhận về những lợi ích sau đây:

Đối với nhân viên:

– Mọi người có thể nhìn thấy những đầu việc đã được lên kế hoạch rõ ràng, quản lý nội dung chi tiết, nâng cao chất lượng công việc. Nhờ thế, mọi người có thể sắp xếp được công việc nào cần thiết.

– Đồng thời, họ thực hiện nhanh những công việc ưu tiên lên hàng đầu. Chính người dùng sẽ đưa ra thời gian hoàn thành nhanh chóng và mang lại hiệu quả tối ưu.

Đối với các nhà quản lý, tổ chức:

Mọi người có thể nhìn tổng quát được chi tiết đầu việc dự án. Không những thế, họ sẽ kiểm tra được tiến độ phát triển của công việc từ bộ phận cá nhân nhỏ lẻ cho đến phòng ban.

Vì vậy mà người điều hành có thể sắp xếp và phân bổ chi tiết hết nhân sự trong công ty. Mỗi người sẽ phù hợp với từng đầu việc. Đặc biệt khi sử dụng phần mềm, người dùng có thể phân công và giải quyết công việc minh bạch.

Nhờ vậy mà tổ chức có thể được những hướng giải quyết điều chỉnh phát sinh một cách kịp thời nhanh chóng.

Top 10 phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp nên dùng

4 ưu điểm của 10 phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp:

– Mang lại khả năng tương tác cao

– Người dùng dễ dàng thực hiện kế hoạch công việc

– Theo dõi tiến độ và đưa ra báo cáo tổng hợp chi tiết

– Mọi thông tin đều được bảo mật cụ thể.

1. Phần mềm quản lý công việc trực tuyến To Do List

Đây là một ứng dụng giúp quản lý công việc thực hiện theo ngày. Công cụ này đã được tới hơn 10 triệu lượt người tiêu dùng và sử dụng hàng ngày, đảm bảo tiến độ công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thể để giúp phân công công việc cho các thành viên trong một team, công ty. Dựa vào đó, người quản lý sẽ giám sát và thông báo kỳ hạn công việc cho các các cá nhân còn lại trong nhóm.

3 ưu điểm sau đây của phần mềm todolist chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng:

– Tự động phân tích và phân loại từng công việc theo những thông tin được cung cấp.

– Cài đặt và nhắc nhở thời gian đối với từng đầu mục công việc.

– Sử dụng dễ dàng trong nền tảng di động: iphone, android.

Một số tính năng được cài đặt sẵn trong phần mềm sẽ được dùng miễn phí.Tuy nhiên để có thể sử dụng nhiều ứng dụng cao cấp hơn bạn có phải mất thêm một khoản phí tính theo năm.

2. Phần mềm quản lý công việc cá nhân Calendar

Hiện nay số lượng công việc ngày càng nặng nề khiến bạn luôn đau đầu. Bên cạnh đó, mọi người luôn cảm thấy không có đủ thời gian để giải quyết hết công việc.

Lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng sót việc, không thực hiện hết theo đúng kế hoạch. Từ đó khiến hiệu quả công việc của bạn bị giảm sút, ảnh hưởng rất nhiều đến năng lực cũng như kết quả làm việc.

Chính vì thế việc mọi người nên cân nhắc về công cụ Calendar. Đây là một phần mềm thông minh với 3 điểm mạnh như sau:

– Cho phép người dùng trực tiếp lựa chọn thời gian làm việc.

– Lên lịch phù hợp từng đầu mục.

– Sử dụng miễn phí một vài tính năng hữu ích trong phần mềm.

3. Phần mềm quản lý công việc miễn phí CloudApp

Đây là một phần mềm giúp hỗ trợ công việc nhóm hữu ích nhất. Mọi người dùng phần mềm này ứng dụng trong các điều kiện sau:

Sử dụng phần mềm để nói chuyện trực tiếp với khách hàng, đối tác dễ dàng và đơn giản bằng  video trực tuyến, hình ảnh tĩnh, ảnh động GIF.

– Show những thông tin cần thiết cho đối tác mong muốn thông qua áp một cách chính xác

– Tính năng ưu việt giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian tới 56 giờ/tuần

– Hỗ trợ chợ trao đổi công việc trong công ty được thuận tiện.

4. Phần mềm quản lý công việc hiệu quả Trello

Đối với những dự án từ nhỏ đến lớn khi việc sử dụng phần mềm Channel dành để quản lý và giám sát công việc là vô cùng cần thiết. Công cụ hoạt động dựa trên nền tảng nguyên lý căn bản, giúp phân chia những công việc dự án thành 3 nhóm chi tiết: những việc nên làm, đang làm và đã hoàn thành.

phan-mem-quan-ly-cong-viec

Ưu điểm nổi bật của phần mềm này chính là giao diện cực kì dễ sử dụng, thiết kế đơn giản. Người dùng sử dụng ngay phần mềm mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, cũng như học cách quản lý trên phần mềm.

Công cụ giúp phân loại công việc chi tiết, di chuyển nhanh chóng đầu việc ở cột này sang cột khác qua một nút nhấn chuột đơn giản.

Với những tiện ích mà phần mềm này mang lại bạn còn chần chừ gì mà không quyết định?

5. Ứng dụng quản lý công việc Slack

Đây là một công cụ hỗ trợ trong công việc cũng như sử dụng phù hợp đối với các công ty,  Phòng phòng ban hết sức hữu ích. Nhờ thế, cá nhân và tổ chức sẽ chuyên nghiệp hơn trong việc quản lý và trao đổi thông tin một cách trình tự và có quy trình.

4 tính năng thông minh nhận được sự hài lòng từ khách hàng gồm:

– Gửi ảnh không giới hạn, không quá tải dung lượng.

– Có thể thiết lập từng nhóm trao đổi riêng mỗi người cá nhân.

– Tùy ý gia nhập hoặc tham gia nhóm theo nhu cầu.

– Ứng dụng sử dụng miễn phí.

6. Nâng cao kỹ năng quản lý công việc Hootsuite

Đây là phần mềm dùng riêng cho quản trị mạng xã hội. Bạn có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng trên các nền tảng social như: Facebook, Youtube, Instagram, Twitter… Điểm nhấn của công cụ này nằm ở 3 lợi ích sau:

– Tiết kiệm thời gian và công sức.

– Công việc trên mạng xã hội được sử lý nhanh chóng và thuận tiện.

– Lên lịch post bài, phù hợp cho dân content.

7. Phần mềm quản lý công việc online Toggl

Thế mạnh của dòng ứng dụng tiện ích này là có thể sử dụng linh hoạt được trên mọi nền tảng. Vì vậy mà ở bất kì đâu bạn cũng có thể ứng dụng trong công việc dễ dàng.

3 ưu điểm của phần mềm này gồm:

– Ứng dụng trực quan phù hợp mọi hoàn cảnh.

– Cung cấp báo cáo chi tiết về thời gian thực hiện đầu việc.

– Dễ dàng sử dụng trên điện thoại và máy tính.

phan-mem-quan-ly-cong-viec

8. App quản lý công việc cá nhân HelloSign

Nếu muốn công việc không mất quá nhiều thao tác, bạn hãy nghiên cứu về ứng dụng HelloSign. Bởi 3 điểm mạnh dưới đây chắc chắn sẽ khiến người dùng đạt được hiệu suất cao trong công việc. Cụ thể gồm:

  • Tiết kiệm thời gian.
  • Linh hoạt trong mọi công việc.
  • Sử dụng miễn phí cho tất cả người dùng.

Nếu bạn muốn sở hữu hết tiện ích của công cụ này hãy trả phí một số tính năng quan trọng để nâng cấp chất lượng. Còn bạn muốn tìm một phần mềm hoàn hảo hơn nữa thì có thể tham khảo 2 công cụ cuối cùng.

9. Ứng dụng quản lý công việc Zapier

Đây cũng là một phần mềm quản lý công việc được đánh giá cao trên thị trường. Khi sử dụng công cụ, mọi người có thể liên kết online với các ứng dụng khác trong công ty. Không phải thay đổi cấu hình, không cần thay đổi quá nhiều, chỉ thông qua 1 cú click là mọi việc đã được giải quyết.

10. Phần mềm quản lý công việc FastWork WorkPlace

Đây là công cụ mới xuất hiện gần đây nhưng ứng dụng này chính là nét tinh hoa được góp nhặt từ rất nhiều phần mềm thông thường. Người dùng chủ yếu của loại công cụ này không chỉ quản lý nhân viên có mặt tại công ty mà còn phù hợp cả với người có tính chất di chuyển linh động.

6 thế mạnh tạo nên ứng dụng chất lượng:

  • Dễ dàng lập kế hoạch công việc để điều phối.
  • Trao quyền và phân cấp từng vai trò nhân viên.
  • Tương tác thông qua hình ảnh, tài liệu dễ dàng.
  • Sử dụng nhiều báo cáo đa dạng.
  • Liên kết với các phần mềm khác linh động.
  • Mức chi phí dùng hợp lý phù hợp với tính chất công việc.

Với top 10 phần mềm quản lý công việc được kể trên đây, bạn có thể phụ thuộc vào nhu cầu và mức độ công việc để lựa chọn loại công cụ thích hợp. Bạn muốn kiểm soát thời gian làm việc có thể ưu tiên dùng: CloudApp, Trello, Slack. Còn nếu muốn liên kết các ứng dụng có sẵn thì chuyển hướng sang Zapier, và dùng chủ yếu trên social thì dùng Hootsuite.

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.

Để nhận tư vấn  và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.