Làm thế nào để quản lý hàng trăm khách hàng cùng lúc?

Quản lý hàng trăm khách hàng cùng lúc là vấn đề không dễ dàng. Dường như tất cả mọi quản lý đều muốn có thông tin quan trọng trên. Từ những thông tin đó có thể điều chỉnh và tạo ra những chiến dịch quảng cáo, marketing phù hợp hơn đem lại nguồn thu lớn. Để thu thập được những thông tin quan trọng đó, phần mềm CRM là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

 1. Hệ thống CRM là gì?

Hệ thống CRM (CRM system) là tập hợp các nguồn lực công nghệ (nền tảng; phần mềm; công cụ…) và con người nhằm phối hợp với nhau để quản lý các mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu mang lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp và giá trị về thương hiệu cũng như mối quan hệ với khách hàng.

Quản trị quan hệ khách hàng - CRM - Chuyên gia Lê Đỗ Duy Ân

Hệ thống CRM hoàn chỉnh giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng bao gồm thông tin nhân khẩu học; hành vi; mối quan tâm và các tương tác của khách hàng với Doanh nghiệp.

Trong phạm vi bài viết này cũng như nhiều tài liệu khác trên Internet; hệ thống CRM thường chỉ đề cập đến yếu tố công nghệ, cụ thể là các nền tảng, phần mềm; công cụ… (còn gọi là phần mềm CRM – phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng) hỗ trợ con người trong việc Quản lý quan hệ khách hàng.

2. Nên dùng phần mềm CRM khi nào?

– Nếu bạn đang gặp vấn đề về khách hàng, cảm thấy việc quản lý khách hàng là một công việc thực sự khó khăn hay nghĩ đến phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM thực sự là một công cụ bổ ích mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang cần.

– Nếu danh sách khách hàng của bạn đang gia tăng nhanh chóng và bạn bắt đầu quên đi những khách hàng quan trọng. Thì đây chính là lúc bạn cần đầu tư vào một phần mềm CRM cho doanh nghiệp của bạn.

– Phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) quản lý danh sách khách hàng của bạn; theo dõi hoạt động của khách hàng; quản lý bán hàng hoặc hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của công ty và các công cụ khác để giúp làm khăng khít hơn mối quan hệ của công ty bạn với khách hàng.

3. Lý do nên đầu tư vào một phần mềm quản lý khách hàng CRM?

Với phần mềm CRM:

– Nhân viên có thể nhập dữ liệu vào thường xuyên

– Tự động theo dõi và duy trì dữ liệu liên lạc của khách hàng

– Xử lý thông tin nhanh hơn, thông minh hơn và có tổ chức hơn

– Thiết lập các mục tiêu, chiến dịch tiếp thị Email Marketing

– Theo dõi giao dịch khách hàng

– Tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội

– Setup báo cáo toàn diện

Phần mềm quản lý khách hàng và điều nên làm từ năm 2021

Bất kỳ bộ phận nào trong doanh nghiệp của bạn đều có thể tận dụng lợi thế của  CRM vì phần mềm CRM được đồng bộ hóa với toàn bộ tổ chức để tiến hành chia sẻ, hợp tác, và ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn rất nhiều so với trước đây.

Ví dụ: nếu bạn muốn theo dõi các thông tin khách hàng, hợp đồng, hóa đơn, báo giá, báo cáo,vvv… thì phần mềm CRM rất hữu ích bởi vì tất cả những thông tin bạn cần đang được lưu trữ ở một nơi duy nhất và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.

Tưởng chừng quản lý hàng trăm khách hàng cùng lúc là một điều không hề đơn giản mà nhờ có phần mềm CRM lại giải quyết công việc này một cách dễ dàng mà không xảy ra sai sót không đáng có. Cùng chúng tôi quản lý khách hàng, bật cao doanh số.

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.

Để nhận tư vấn  và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.