Quảng cáo Rich Media là gì? Lợi thế của loại công nghệ quảng cáo này?

Quảng cáo Rich Media là loại hình quảng cáo mới xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên tính hiệu quả của loại hình quảng cáo này đã và đang được đánh giá rất cao. Vậy lợi thế của loại hình mới này là gì? Hãy cùng Vinaseco tìm hiểu ngay nhé!

quang-cao-rich-media

1. Quảng cáo Rich Media là gì?

Rich Media là quảng cáo kết hợp nhiều loại yếu tố như video, âm thanh hoặc các yếu tố truyền thông khác kêu gọi người dùng tương tác với quảng cáo.

Việc xây dựng Rich Media Banner để khiến những người lướt internet ấn tượng và ngạc nhiện dựa vào khả năng sáng tạo vô tận. Những quảng cáo này có thể có dạng cửa sổ Pop up, cửa sổ đẩy xuống, hộp lightbox và nhiều loại quảng cáo khác.

2. Lợi ích của quảng cáo Rich Media

Mức độ tương tác cao hơn

Không giống như Banner chuẩn, Banner Rich Media có thể hoạt động như video, âm thanh hoặc mời người dùng thực hiện một số hành động nhất định. Những quảng cáo này chủ động tìm kiếm sự chú ý của người dùng. Đồng thời nó cũng nhắm tới mục tiêu thu hút tới thương hiệu. Với trải nghiệm này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi tương tác với quảng cáo của bạn.

Hiệu suất cao hơn

Rich Media có khả năng đem tới nhiều lần nhấp chuột và chuyển đổi hơn. Mức độ tương tác dẫn cao sẽ dẫn đến nhấp chuột và chuyển đổi cao. Sử dụng một loạt các phương tiện truyền thông để truyền tải thông điệp sẽ có nhiều cơ hội để thúc đẩy mọi người nhấp chuột và truy cập trang web của bạn hơn. Và cuối cùng,họ được chuyển đổi thành người mua.

Có thể bao gồm video hoặc âm thanh

Ngày nay video đang trở thành vua. Bạn có thể tích hợp video của bạn vào các Banner Rich Media. Chúng sẽ được hiển thị bất cứ nơi nào trên internet. So với hình ảnh, với video, bạn có thể nói nhiều hơn về thương hiệu của mình. Các nghiên cứu cho thấy mọi người thích quảng cáo video hơn bởi vì họ giải trí, giáo dục và truyền cảm hứng.

quang-cao-rich-media

Nhiều không gian hơn

Với quảng cáo Rich Media, bạn sẽ có thêm không gian để thể hiện sản phẩm của mình. Qua đó nói được nhiều hơn về thương hiệu của bạn. Bạn không bị giới hạn chỉ với một bố cục. Quảng cáo có thể sử dụng nhiều hình ảnh, lời kêu gọi hành động, văn bản, video hoặc giọng nói.

Nhiều nút

Bạn có thể đưa mọi người đến nhiều trang đích, bởi vì bạn có thể bao gồm nhiều nút trong các khu vực khác nhau của quảng cáo. Ví dụ, nếu bạn đang bán quần áo, bạn có thể đưa phụ nữ đến một trang và đàn ông đến một trang, bằng cách sử dụng hai nút khác nhau.

Theo dõi tốt hơn

Khi chạy quảng cáo trực tuyến, bạn muốn biết nhiều thông tin về những người tương tác với quảng cáo của bạn và hiệu suất của chúng. Bạn không chỉ có thể theo dõi số lần hiển thị và số nhấp chuột mà còn có thể tìm hiểu về hành vi của người dùng và theo dõi nhiều liên kết.

Trên đây là những chia sẻ của Vinaseco về quảng cáo Rich Media. Hẹn gặp lại bạn đọc ở các bài viết tiếp theo!

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.

Để nhận tư vấn  và trải nghiệm phần mềm miễn phí. Hãy điền vào biểu mẫu dưới đây.