Thiết kế website là phần quan trọng của các doanh nghiệp, tổ chức khi mà những chiến lược marketing online ngày càng được chú trọng nhằm tăng khả năng cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng. Để sở hữu một website chuyên nghiệp cần trải qua quy trình thiết kế chuyên nghiệp và có tâm.
Tại Vinaseco Jsc, chúng tôi thực hiện việc triển khai website cho quý khách hàng theo các bước sau đây.
Mục lục
Bước 1: Trao đổi nội dung, thống nhất giá trị hợp đồng.
Thông thường, khách hàng là những người không có nhiều kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thiết kế website, có thể khiến quá trình xây dựng website gặp khó khăn. Vì vậy trước khi ký kết hợp đồng, Web6s luôn thực hiện phân tích yêu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua các yếu tố quan trọng:
– Khách hàng muốn website có những tính năng gì: Website công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau cần những tính năng khác nhau.
– Yêu cầu mỹ thuật: Màu sắc phông nền, logo, cách bố trí các tính năng, layout,…
– Tên miền là gì: Tên miền có ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của khách hàng, lượt traffic, thứ hạng trên Google, hiệu quả SEO,…
– Đối tượng khách hàng hướng đến là những ai.
– Nội dung website hướng đến trong tương lai là gì.
– Lựa chọn giao diện: Khách hàng muốn lựa chọn giao diện có sẵn hay thiết kế độc quyền.
Sau khi thu thập đầy đủ các thông tin trên, Vinaseco sẽ lập kế hoạch và tiến hành ký hợp đồng thiết kế website cùng khách hàng.
Bước 2: Thiết kế giao diện
Ở bước này, tùy thuộc vào hợp đồng đã ký kết, Vinaseco Jsc sẽ thực hiện việc triển khai giao diện mẫu cho khách hàng.
– Nếu khách hàng lựa chọn giao diện có sẵn, Vinaseco Jsc sẽ triển khai giao diện mẫu lên hosting của khách hàng. Hỗ trợ cập nhật các thông tin website, logo, sản phẩm, bài viết có sẵn lên website.
– Nếu khách hàng lựa chọn thiết kế website độc quyền, Web6s sẽ thiết kế giao diện website và gửi cho khách hàng chỉnh sửa và duyệt. Sau đó Web6s sẽ tiến hành xây dựng cơ sở dữ liệu, lập trình và hoàn thiện các chức năng của website.
Bước 3: Đào tạo nhân sự quản trị website và bàn giao
Đây là bước quan trọng và không thể thiếu để khách hàng có thể vận hành ổn định website. Web6s sẽ cung cấp tài liệu và hướng dẫn (online) trong 1 buổi để khách hàng nắm được cách quản trị website:
– Đăng nhập
– Quản lý bài viết
– Quản lý danh mục bài viết
– Quản lý sản phẩm / Dịch vụ
– Quản lý danh mục sản phẩm / Dịch vụ
– Tạo tài khoản người dùng phụ, phân quyền
– ….
Bước 4: Bảo hành, nâng cấp website
Trong quá trình hoạt động, Web6s sẽ hỗ trợ khách hàng về xử lý các lỗi kỹ thuật của website, giải đáp thắc mắc về website. Mọi thông tin trao đổi sẽ được thực hiện qua nhóm Zalo chung theo quy trình sau:
Xem thêm: Chính sách bảo hành website
1. Tiếp nhận thông tin khi khách hàng báo lỗi qua Zalo trong khoảng Thời gian tiếp nhận thông tin : Từ 9:00 – 21:00 các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ, tết.
2. Web6s sẽ tiến hành xử lý các lỗi mà khách hàng gặp phải
– Đối với các lỗi đơn giản, website của Quý khách sẽ được hỗ trợ ngay sau thời điểm ghi nhận lỗi.
– Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, Web6s sẽ tiến hành kiểm tra khắc phục trong thời gian sớm nhất: từ 12 – 48h.
Trên đây là toàn bộ thông tin về quy trình thiết kế website tại Web6s. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:
– Email: [email protected]
– Fanpage: https://www.facebook.com/vinaseco.vn
– Hotline: 0832.250.997